ภูเก็ต เกาะแห่งการพักผ่อนและสถานที่ออกกำลังกายครบครัน

แชร์ Share Facebook Share Line

ภูเก็ตได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวทั่วโลก ด้วยทำเลตั้งอยู่กลางทะเลอันดามัน มีหาดทรายสวยงามและน้ำทะเลใสราวกระจก นอกจากจะเป็นแหล่งท่องเที่ยวสุดชิคแล้ว ภูเก็ตยังมีสถานที่ออกกำลังกายที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกประเภท เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย

สวนสาธารณะสำหรับผ่อนคลาย

สำหรับใครที่ชอบออกกำลังกายแนวสบายๆ สวนสาธารณะถือเป็นทางเลือกยอดนิยม อาทิ สวนหลวง ร.9 กลางใจเมือง มีพื้นที่กว้างขวางสำหรับเดินเล่น วิ่ง ปั่นจักรยาน พร้อมสนามเด็กเล่น สระว่ายน้ำ และเครื่องออกกำลังกาย หรือจะเป็นสวนสาธารณะสามกองและสวนสาธารณะฉลองริมทะเลก็น่าสนใจไม่แพ้กัน

ฟิตเนสเซ็นเตอร์ท่ามกลางบรรยากาศผ่อนคลาย

ถ้าหากชอบออกกำลังกายอย่างจริงจัง ก็ต้องลองฟิตเนสเซ็นเตอร์ดังๆ อย่าง ลีฟ ฟิตเนส ที่มีสาขาเปิดให้บริการมากมายในภูเก็ต พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และคลาสออกกำลังกายหลากหลายประเภท หรือจะเป็น เจ็ทส์ ฟิตเนส ฟิตเนสเซ็นเตอร์ที่มีวิวทะเลแบบพาโนรามา หรือ บีเอฟ ฟิตเนส สำหรับคนงบประหยัด ก็เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจ

กีฬาทางทะเล

สำหรับคนรักการผจญภัย ภูเก็ตก็ตอบโจทย์ด้วยกิจกรรมกลางแจ้งมากมาย อาทิ เล่นเซิร์ฟบนหาดกะตะ หาดกมลา หาดป่าตอง, เช่าคายัคสำรวจชายหาดต่างๆ และน้ำกร่อยไปตามลำคลอง หรือจะลองดำน้ำดูปะการังและฝูงปลาหลากสีสันยังได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมสำหรับคนรักสุขภาพ อย่างการเรียนโยคะ ณ สตูดิโอต่างๆ ในภูเก็ต, เรียนมวยไทยจากค่ายมวยชื่อดัง หรือจะลองท้าทายตัวเองด้วยการปีนผาในบรรยากาศแสนสดชื่นก็ได้

ไม่ว่าจะอยากออกกำลังกายแบบไหน เบาหรือหนัก ในร่มหรือกลางแจ้ง ที่ภูเก็ตมีให้เลือกมากมายหลากหลายรูปแบบ คุณจึงมั่นใจได้ว่า จะสามารถค้นพบกิจกรรมการออกกำลังกายในสไตล์ที่ชื่นชอบและเหมาะกับตัวเองได้อย่างแน่นอน พร้อมสัมผัสวิวทิวทัศน์และบรรยากาศแสนงดงามของเกาะภูเก็ตในเวลาเดียวกัน

ติดตามข่าวสาร

ติดตามเรา

Link to Facebook Link to Line